Recent Articles

XU HƯỚNG QUẦN JEANS NỮ 2015

1. QUẦN JEANS EO CAO:

Mặc Jeans eo cao là phổ biến hiện nay. Xu hướng mặc quần jeans eo cao sẽ không dừng lại như đeo thắt lưng cao quần jean màu xanh với một chiếc áo sơ mi màu đen hoặc màu trắng tạo ra sự thoải mái. Đây là một trong những chiếc quần jean tốt nhất cho cơ thể của bạn. Những jeans kéo dài eo của phụ nữ và giúp cho hông them eo gọn . Chiếc quần này khác biệt với những chiếc quần jeans 5 túi thông thường, nó được thiết kế với hình dạng nữ tính hơn, cong hơn. Có thể đi kèm chiếc áo sơ mi có túi hoặc áo phông bó.





2. QUẦN JEANS ỐNG NHỎ BÓ SÁT CHÂN (Skinny Jeans)

 Đối với cô gái có vòng eo nhỏ hơn, skinny jeans là tốt nhất. Skinny jeans làm cho hông của bạn trông lớn hơn. Đeo một chiếc khăn quàng cổ khi mặc loại quần này thi tuyệt vời, hay đi thêm chiếc dày cao gót thể hiện sự cao sang và quyến rũ gấp bội. Nếu muốn di chuyển và hoạt động thoải mái nhất, bạn có thể chọn một chiếc quần jeans thun.







3. QUẦN JEANS NGỐ 

 Những chiếc quần này rất thịch hợp mặc ở nhà hay đi chơi, không phải là dịp quan trọng. Rất thích hợp tạo ra sự trẻ trung, những chiếc quần đen đi cùng với áo phông trắng thì thật tuyệt vời. Hay có thể mặc với một chiếc áo khoác nhẹ trông bạn thật tinh tế. Mặc với những chiếc áo rộng hông.  









3. QUẦN JEANS RÁCH 

 Mốt quần jeans rách không còn mới mẻ gì với các tín đồ thời trang, nó được đông đảo phái đẹp trên khắp thế giới yêu thích bởi sự cá tính phủi bụi. Và nó cũng có rất nhiều thể loại rách khác nhau, nhẹ nhàng nhất là kiểu quần mài rách, cá tính hơn là quần rách gối và táo bạo hơn cả chính là kiểu quần xé toang mà nhiều người đặt tên cho nó là quần destroyed jeans thay vì distressed jeans. Mốt quần rách toang, tả tơi đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên đường phố mặc dù nó cũng gây nhiều tranh cãi tại nơi đây. Năm 2015 loại quần này sẽ bùng nổ hơn nữa.







4. JEANS QUẤN ỐNG

 Mát mẻ và thoải mái. Đi với boots đen và áo khoác làm cho bạn trông tuyệt đẹp.. Jeans quấn ống tương tự nhưlà tay áo xoắn..  Bạn có thể mặc quần jean quấn ống hoặc với một chiếc áo len đan hoặc giày cao gót.









5. QUẦN JEANS DENIM MÀU:






6. JEANS MÀU TRO THUỐC LÁ:
Với màu sắc tàn và bụi bặm loại quần này thể hiện được cá tính "bất cần" cũng như tôn sang vẻ quyến rũ hơn cho người phụ nữ.




Share and Enjoy:

0 nhận xét for this post

Leave a reply

We will keep You Updated...
Đăng Ký để nhận thông tin update
mới nhất từ blog này!
Đăng Ký Thông qua RSS Feed subscribe to feeds
Sponsors
Popular Posts
Recent Stories
Connect with Facebook
Sponsors
Search
Archives
Blog Archives
Recent Comments
Tag Cloud